Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ LIM TOWER, ĐƯỜNG TÔN ĐỨC THẮNG

Văn phòng cho thuê quận 1 Tòa nhà Lim Tower, đường Tôn Đức Thắng tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất TP. HCM. Nằm trên đường Tôn Đức Thắng, Q.1, trung tâm kinh tế, thương mại du lịch của TP. HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng quận 1 với độ rộng 30 m, được phân làn riêng cho xe hơi và xe máy. Một đầu đường Tôn Đức Thắng thông ra bờ kè sông Sài Gòn,đầu còn lại là trục đường chính nối trung tâm Q1 với các quận lân cận như Q. Phú Nhuận, Q. Bình Thạnh, Q. 2,...

Tiện ích văn phòng cho thuê Lim Tower:

Tòa nhà Lim Tower cao 34 tầng với 6 tầng hầm, 1 tầng trệt 33 tầng lầu tổng diện tích sàn 34.120 m2 sử dụng 20 thang máy tốc độ cao hiện đại, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, 04 máy phát điện dự phòng 500 KVA đủ cung cấp toàn bộ tòa nhà trong vòng 24 tiếng liên tục, Lim Tower cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động. Thêm vào đó, nơi đây còn có đội ngũ tiếp tân,quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h, mang lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối để tập trung vào công việc.

Văn phòng Lim Tower cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: Techcombank, Vietcombank,…các công ty logistic nổi tiếng,…Việc đặt văn phòng cho thuê quận 1 tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty.Lim Tower được xếp hạng A. Với các diện dích đa dạng từ 80 m2 đến 500 m2,

Ưu điểm: nằm trên mặt tiền Tôn Đức Thắng, vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Dễ dàng di chuyển đi các quận lân cận, tiện ích cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhược điểm: do nằm ở phân khúc cao cấp nên giá văn phòng cho thuê tương đối cao
Tiện ích:

Hệ thống thang máy: trang bị 5 thang máy, trong đó 4 thang máy cho khách, 1 thang vận chuyển. Thang máy Schindler với tốc độ 4m/s
Hệ thống Camera: được trang bị trong khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm đến sân thượng tòa nhà.
Hệ thống BMS: BMS được dùng để điều khiển tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như: hệ thống điều hòa không khí, thông gió, chiếu sáng; giám sát hệ thống điện, máy phát, bơm nước, PCCC…
Hệ thống điện : Một tính năng quan trọng của Lim là ngoài việc sử dụng điện lưới, , khách hàng có thể yên tâm với hệ thống điện dự phòng sẳn sàng cung cấp 100% công suất điện cho các hoạt động thông thường của Tòa nhà và các văn phòng thuê khi có trường hợp mất điện khẩn cấp bởi hai máy phát điện Cummin đặt tại tầng hầm 2 với tổng công suất 3000 KVA.
Hệ thống PCCC: Tòa nhà đã không ngại đầu tư hệ thống PCCC  cao cấp và tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống điều hòa : Dựa trên tổng thiết kế và yêu cầu sử dụng, Tòa nhà đã đầu tư hệ thống điều hòa cao cấp được xem là tối ưu cho việc cung cấp lạnh và điều hòa không khí bảo đảm sự thông thoáng cho cả Tòa nhà.
Hệ thống nước : tòa nhà trang bị hệ thống bơm Grundfos Hydro MPC được chế tạo theo các tiêu chuẩn cao nhất có thể xử lý dễ dàng và chính xác ngay cả các hoạt động tăng áp khó khăn nhất, hệ thống xử lý nước thải được cài đặt vận hành tự động theo lưu lượng nước thải với công suất 120 m3/ngày. Có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa các tòa nhà: Business Center, H3 Building, Le Meridien, Etown Central,The Vista, Loyal Office Building thiết kế nội thất không thua kém gì các tòa nhà ở quận lận cận khác.

Tên Lim Tower
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh
Giá thuê: 28 USD/m2
Số tầng: 33
Tổng diện tích tòa nhà 34.120 m2
Diên tích trống: 80 m2 đến 500 m2 m2
Diện tích sàn: 500 m2
Phí dịch vụ: 6 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe: Giữ xe máy: 150,000 vnd / tháng, Giữ xe hơi: 2,200,000 vnd / tháng
Tiền điện: Tính theo phí nhà nước
Thời gian Decor: 2 tuần
Đặt cọc,thanh toán Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 1 tháng
Thời gian thuê: Tối thiểu 1 năm
Thang máy: 33 thang máy
Bãi đậu xe : 1 bãi đậu xe
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng chia sẻ Lim tower:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Lim Tower, thiết kế độc đáo, hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét