Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

NHỮNG TÒA NHÀ TẠI QUẬN 3 CÓ GIÁ THUÊ CỰC HẤP DẪN

Sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn 2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 được xếp vào danh mục hạng A và có mức giá thuê cao nhất tại quận 3.

1. Tòa nhà Lim Tower 2:
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Lim Tower 2 có mặt tiền hướng ra đường Võ Văn Tần, toà nhà có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa cao ốc LIM TOWER 2 có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Lim Tower 2 đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3.


Đường Võ Văn Tần và Cách Mạng Tháng Tám là hai trong số những tuyến đường trọng yếu của quận 3, cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận....Đoạn Cách Mạng Tháng Tám và Võ Văn Tần là đoạn đường 2 chiều, đường rộng và nằm ngay tại ngã tư nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Lim 2 Tower vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.
Hình chụp diện tích trồng khác cho thuê

2. Tòa nhà Centec Tower:
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower sở hữu vị trí đắc địa nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các Quận trung tâm như Quận 1, Quận 5 và Quận 10, trong tương lai, khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vào khai thác sử dụng.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền quận 3 và quận 1; cắt ngang những trục đường chính như Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Cách Mạng Tháng Tám. Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, Centec Tower lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 2, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.
hình chụp phía trước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét