Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

TOP 4 TÒA NHÀ CHO THUÊ TẠI QUẬN 3 NẰM TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NỔI TRỘI

Bạn muốn tìm một van phong cho thue tại quận 3 mà tòa nhà đó nằm trên tuyến đường sầm uất có nhiều tiện lợi xung quanh tòa nhà thì hãy xem và đọc ngay... Dưới đây là top 4 tòa nhà thue van phong quan 3 nằm trên tuyến đường sầm uất Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3.

1. Tòa nhà cho thue cao oc van phong quan 3 Báo Lao Động Building:
Cao ốc văn phòng cho thuê Báo Lao Động Building tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3; gần ngã tư Bà Huyện Thanh Quan – Nguyễn Thị Minh Khai. Tòa nhà Báo Lao Động thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền quận 3 và quận 1; cắt ngang những trục đường chính như Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Cách Mạng Tháng Tám.

Bên ngoài Báo Lao Động Building

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Báo Lao Động Building được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phù hợp với nhu cầu các đối tượng doanh nghiệp. Khu vực văn phòng được thiết kế như một không gian mở, với sàn lót gạch ceramic sang trọng kết hợp với kính phản quang nhằm mang lại một không gian làm việc tràn ngập ánh sáng.

2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Cienco 4 building:
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Cienco 4 building tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch của Quận 3 – đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6. Nguyễn Thị Minh Khai là tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cơ quan nhà nước, các khách sạn 5 sao và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính. Cienco 4 building tọa lạc tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, văn phòng đại diện, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

3. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower:
Centec Tower cao ốc văn phòng hạng A do công ty RDC Worldwide Architects Singapore thiết kế, được đưa vào hoạt động từ 1/2009. Là dự án 100% vốn chủ sở hữu của SPN, quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower là công trình cao oc van phong hạng A đầu tiên tại Việt Nam do chủ đầu tư là doanh nghiệp trong nước. Văn phòng cho thuê Centec tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 1 và Quận 3, tại vị trí này quý công ty chỉ mất 1 phút để qua Quận 1, 5 phút qua Bình Thạnh và 20 phút để qua các quận lân cận

4. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Hanwha Life Building:
Tòa nhà Hanwha Life Building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Tòa nhà văn phòng Hanwha Life Building có chiều cao gồm 10 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích 10.000m2, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho nhiều công ty. Hanwha Life Building với diện tích mỗi sàn hơn 200m2 với diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 100m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét